I prayed for rain, but ... would I want it from a storm?

Image hosting by Photobucket
Nognog + Stolen Stickers


:: Bakit lagi na nga lang umuulan? O kaya, tanungin ko na lang siguro. Bakit ganito kung bumaha?

:: Grabe, anlakas talaga ng tama mo. Dumaplis ka lang, dugo kagad :'( Pigtal ang isang ugat ...

:: Paalam Tito Frankie. Mukhang dalawa na lang kaming Kiko sa pamilya. Wala na yung una. Sana po di niyo kami kalimutan dito. Mahal po namin kayo.

:: Nagmana nga ako sa nanay ko. Di siya sakit sa ulo nung bata. Samantalang mga tito ko ...

:: Sarap talaga umuwi. Kaso yokong tumagal. Tataba ako. Tsaka nagiging photophobic.

:: Isang dahilan kung bakit gusto ko pumunta ng US: to see my beshfren one last time. Tapos nun, lalayag na ko. Bahala na kung san mapunta.

:: Ermitanyo mode, ON

:: Praktis kanta. Praktis gitara. Tututugan kasi kita :') Makinig ka, para sa yo to

:: Sana tumigil muna ang pag-ulan ...