Photobucket - Video and Image Hosting
Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka Makasama ka
Yan ang panalangin ko


Photobucket - Video and Image Hosting
At hindi papayag ang pusong ito
Mawala ka sa 'king piling
Mahal ko iyong dinggin


Photobucket - Video and Image Hosting
Wala nang iba pang mas mahalaga
Sa tamis na dulot ng pag-ibig natin dal'wa
At sana nama'y makikinig ka
Kapag aking sabihing minamahal kita


Photobucket - Video and Image Hosting
Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka Makasama ka
Yan ang panalangin ko


Photobucket - Video and Image Hosting
At hindi papayag ang pusong ito
Mawala ka sa 'king piling
Mahal ko iyong dinggin


Photobucket - Video and Image Hosting
Wala nang iba pang mas mahalaga
Sa tamis na dulot ng pag-ibig natin dal'wa
At sana nama'y makikinig ka
Kapag aking sabihing minamahal kita