Looks like Google haven't spidered pictures of Sitti yet. I'd like to have those promotional ones with the white background (any one of you have?). Me want mp3 :(

Here's a picture MTV of the song :)

~~~

Photobucket - Video and Image Hosting
Kung ika'y magiging akin
Di ka na muling luluha pa
Pangakong di ka lolokohin
Ng puso kong nagmamahal

Photobucket - Video and Image Hosting
Kung ako ay papalarin
Na ako'y iyong mahal na rin
Pangakong ikaw lang ang iibigin
Magpakailanman

Photobucket - Video and Image Hosting
Di kita pipilitin
Sundin mo pang iyong damdamin
Hayaan nalang tumibok ang puso mo
Para sa akin

Photobucket - Video and Image Hosting
Kung ako ay mamalasin
At mayron ka nang ibang mahal
Ngunit patuloy ang aking pagibig
Magpakailanman

Photobucket - Video and Image Hosting
Kung ako ay papalarin
Na ako'y iyong mahal na rin
Pangakong ikaw lang ang iibigin
Magpakailanman

Photobucket - Video and Image Hosting
Para sa akin


~~~

Call me old-fashioned, but I love the music (sshh, and Sitti too).

Photobucket - Video and Image Hosting
Hullo!